CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH- BẢO TRÌ

Admin 06/07/2016 331

 Những trường hợp bảo hành 

-   Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành.

-   Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

-   Có Hóa đơn mua hàng của Công ty Toàn Hưng.

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

 Những trường hợp không bảo hành 

-   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

-   Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại  Công ty Toàn Hưng, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

-   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.

-   Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

-   Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

-   Số serial trên sản phẩm không xác định được.

-   Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

-   Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.

-  Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

-   Các loại phụ kiện kèm theo không thuộc cấu tạo sản phẩm.

-   Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của  Công ty Toàn Hưng.

Những sản phẩm được mua tại  Công ty Toàn Hưng nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quý khách.

 

2016 Công Ty TNHH Điện Tử Toàn Hưng. All right reserved

Công Ty TNHH Điện Tử Toàn Hưng

Giấy phép kinh doanh số: 0313527027 cấp ngày 10/11/2015 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tp. Hồ Chí Minh

Người đại diện : Huỳnh Chí Toàn